Wednesday, November 30, 2005

minsan may part 2

i was there! i was there! of all people, si daryl pa ang naglibre sa akin haha! i owe you one this time pre. salamat at inilusot mo kami ni eds. yep, eds was with me! she knew the concert meant so much to me so sinamahan nya talaga ako. sabi pa nga nya kahit hindi sya makakuha ng tiket basta kahit ako lang ang makapasok. aaw! buti na lang talaga naka-ym ko si daryl. officemate pala nya si ann angala, the famous ann angala. ayun, pasok kami, nakaupo kami sa reserved seats ng sony-bmg.

ansaya! wala ang mga kiddos na naka-black. peace! expectedly, pumatok ang bets ko, imago at OnL. galeeng! okay, i'll leave the band bashing to other bloggers and pexers. basta ako solved na solved na. bitin pero patikim lang naman talaga yung launching. at marami pa ring nage-expect na magkakasama at tutugtog ang eheads! kahit in-announce na na tapos na ang concert, wala pa ring tumatayo. malay mo nga naman!

aaw! feels like ten years ago.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home