Tuesday, October 04, 2005

haling

Time out muna sa mga paperwork, meetings at FGDs.

Kahapon, sa kalagitnaan ng paghangos ko papunta sa forum na ini-sponsor ng klase, nag-text si J:

Tungkol sa pag-track kung sino ang mga nagbu-view ng Friendster profile: U knw wat, friendster is crap! Do u knw dat it now has dis stupid feature wer u wil b able 2 knw who viewd ur profile. Watdafuck! Gues il hav 2 giv up my stalking habits huh?

Kahapon lang ba ang "phenomenon na ito"? Mukhang maraming nagre-react a, hehe. J, me blog na ba si Amboy? Dun ka na lang mag-lurk.

Eto naman ang reply ni J nung tinext ko sya habang nagkaklase na tumabi sa akin ang crush ko (how juvenile ahaha!): Mkmandag ang lola! Bk nasesense nya ang init n ngmumula s u hahaha

Si J talaga, gagawin ko pa lang (o naiisip ko pa lang) alam na agad! Hahaha!

Eto, since magte-thesis na ako, magpa-practice na ako kung paano mag-code ng data. Word association muna tayo mga 'pre. Eto yung mga naisulat ko sa notebook habang nagkaklase at habang katabi si crush:

pakiramdaman
init
attraction
sublime
water 2x (parte ng gayspeak ni mariel!)
sexual tension
damba

Kayo na ang bahalang mag-analyse.

4 Comments:

At 1:02 PM, Anonymous Anonymous said...

haller!

here's another word for ya: pek-pek! AHAHAHAHAHAH...jeez, i am so crass...mas nararapat yata ang entry na ito sa isa mo pang blog, which i now baptize as the tales-from-the-dark-side blog =P

 
At 1:23 PM, Blogger mayang said...

a ganun! sige ms j, ibibigay ko ang hinahanap mo ehehe

 
At 12:09 PM, Anonymous Anonymous said...

gravity na yan! sobra n pagiging matronic beauties natin.keep it up para sa mapagpalayang steam n nanggagaling s yong sistema ahaha.

 
At 12:22 PM, Anonymous Anonymous said...

grabe ka na lola! dambahin ba? haha. ay naku, kelangan ko na talagang malaman ung isa mo pang blog!

B

 

Post a Comment

<< Home