Monday, September 19, 2005

smooth operator*

nag-70s kami nina eds at mariel(kasama na rin si mary) last friday. aba, almost two months nang hindi nasasayaran ng alak ang lalamunan ko. at sino ba namang makakatanggi kung ang mga kasama mo ay nagngangalang eds at mariel? walwalan e! haha!

the jerks ang tutugtog. ayus! ang tagal ko na rin silang hindi naririnig mag-perform. nag-request ako, "malayo na ang puso". gagu yang sina mariel e, sinabi kay chikoy na birthday ko. nagtaka si chikoy, bakit birthday ko e yun ang ni-request kong kanta. ehehe. circa '99, wala akong kasama sa aking pighati kundi ang album ng the jerks at hole.

back to memory lane na itu. swabe. galing!

para sa continuation, sa isang blog ko na lang. ehehe. basta dalawa lang ang masasabi ko. una, good judge of character na ako. pangalawa, wala pa rin akong kupas.*

1 Comments:

At 2:22 PM, Anonymous Anonymous said...

Wanna Increase your height? Try to visit my site and see what we can offer you! see it to believe... nah!!! Nevermind... hekhekhek

 

Post a Comment

<< Home