Wednesday, June 21, 2006

sabi ni J

ngayong tapos na ang "THE BIG DAY" (na hindi ko naman big day kundi big day nila), sabi ni J ay makapagsisimula na ako ng panibagong chapter ng aking buhay. grabe, torture sa akin ang mga araw bago ang big day. napapanaginipan ko, nai-imagine ko kung paano sila nag-iisang dibdib. ngayon, kahibangan na lang isipin na may pag-asa pa kami. kahibangan nang isipin na maunang mamamatay ang babaeng yon kesyo mas matanda sya sa amin at magiging kami pa rin sa bandang huli. kahibangan nang isipin na sa malao't madali ay mawawala rin naman sa eksena ang nanay nya na hindi boto sa akin. kahibangan na ang bahay malapit sa dagat. e di dapat ako ang naging pangunahing tauhan sa big day, anoh?! no regrets. tuloy pa rin ang buhay. BIIITTEEEERRRR!!!!!!

project magasin: next level! abangan na lang natin ang kahihinatnan sa susunod na tatlong buwan, J.

at dahil malongkot ako last week, eto ang mga pinamaraka ko sa quiapo: the classic (nirekomenda ni J. at kailangan pa talagang sa "THE BIG DAY" panoorin?!), love actually, y tu mama tambien (tambling!), at their eyes were watching god.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home