Wednesday, April 26, 2006

Off to Ilocandia!

Mamaya na ang byahe namin papuntang Vigan! Eto ang ruta ng tour:

Vigan:
1. Singson's house
2. Crisologo Museum
3. Burgos Museum (Ayala Museum)
4. Pagburnayan
5. Syquia Mansion
6. Heritage Village

Dahil padalawang punta ko na ito, gusto kong balikan ang burnayan at Crisologo Street. Bibili uli ako ng ash tray ni Eds. E yung paperweight #3? Ehehe. Keber na sa ibang nasa listahan. Gusto ko ring pumunta ng Plaza Salcedo kasi doon binitay si Gabriela Silang. Gusto ko ring pumunta sa public market.

Ilocos Norte:
1. Bantay Church
2. Juan Luna Shrine
3. Marcos Crypt
4. Marcos House
5. Aglipay Church
6. Paoay Church
7. MalacaƱang of the North
8. Fort Ilocandia

Visita Iglesia itu! Gusto ko sanang pumunta sa Pagudpud e. Isulat ko rito kung anu-ano yung actual na pinuntahan ko.

2 Comments:

At 10:39 AM, Anonymous Anonymous said...

nakakain ka ba ng vigan longganisa, chichacorn, royal bibingka at empanada?

 
At 11:02 AM, Blogger mayang said...

kurak! pati sinanglao at dinengdeng yahoo!

 

Post a Comment

<< Home