Wednesday, February 15, 2006

post 214

haha, lolokohin ako ni mayel pag kinwento ko sa kanya na, oo, CONFIRMED!, na-resurrect ang aming XXX friend sa katauhan ni (hmm, tawagin na lang natin sya sa code name na...) kulet. bakit ko nasabi yon?

1. sobrang NEGA
2. gaya gaya puto maya
3. laging nakikipagkumpitensya
4. akala mo mauubusan ng *toot*

yun lang. wag nang masyadong madetalye.

****

question: what is your wildest fantasy?
answer: (tipid na ngiti na may laman) hindi ko matatawag na wildest fantasy. kilig moment lang. sobrang simple, i-grab lang ako ng biglaan saka halikan. yun lang bow. (hint! hint!)

***

nasabi ko na ba na gusto ko sa guy na naka-white?

***

dahil sa giniling festival, solved na ang valentine's ko. wag munang mag-album mga iho.

4 Comments:

At 5:43 PM, Blogger DeLi said...

wahahaha...alam ko ito, ilan sa eksena,napanood ko ito ng live!!!!!

 
At 9:08 AM, Blogger Suyin said...

kilala ko isang taga giniling. hehe. ;)

 
At 11:01 AM, Blogger mayang said...

truli?! taga-mass comm ba lahat ang mga yon?! (hint!hint!)

 
At 8:43 AM, Blogger Suyin said...

actually ung isa lang alam ko. di sya taga maskom. science course ata. hehe. graduate na.

 

Post a Comment

<< Home